Friday, July 8, 2016

Elie Saab Fall 2016 Couture

ok, honestly hinde ko bet ang collection this year ni Elie Saab, isa pa naman sya sa mga ni-lolook forward ko every fashion  week, or maybe nasanay lang talaga ako na for the past few years super elegant ng mga collection nya, nasanay ako sa shining, shimmering, splendid na paandar nya. nevertheless kailangan ko parin ipush ang pag-post sa Elie Saab btw ang lakas maka the great gatsby ng peg ng collection. 

sige i-velvet mo pa.




ay oh lalaban ka?


shux akala ko may coral reefs si ate.


class!


ay ang sarap nito irampa sa Istanbul.


may I check talaga ako if may panty si ate. nkk-bother!


aww ang cute.





star wars?




bongga nito.



peg na peg.



mas bet ko ito pang-summer, chos!



ms Minchin?




sweet lang oh.









looks like Valentino.









very Valentino again.











ay gusto ko itong may pa-3d effect.



I love the color!!!


excuse-me maniningil ako ng pautang. charot!



love,
@iamsupermichal


No comments:

Post a Comment